ข่าว

คณะวิทย์ฯ ราชมงคลพระนคร ขานรับนโยบายของมหาวิทยาลัยและขอประกาศเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ไม่รับของขวัญ และของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามนโยบาย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ หรือการประเมิน ITA ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศได้รับทราบถึงสถานะและปัญหาการดำเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานตนเองนำไปสู่การพัฒนาการบริหารงานภาครัฐ และเปิดโอกาสให้สาธารณชนตลอดจนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกำกับติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐมากยิ่งขึ้น

ผศ.เพ็ญนภา สุวรรรบำรุง คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ขอประกาศเจตนารมณ์นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) และได้แจ้งบุคลากรภายในคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครและสาธารณชนรับทราบ เพื่อนำไปปฏิบัติในการเสริมสร้างวัฒนธรรม และค่านิยมสุจริตในการจัดการเรียน
การสอน การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม ไม่มีประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ และป้องกันการทุจริต

Loading