Event News

ขอเชิญเข้าร่วมงาน Education Leaders Forum ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ “Educational Change Maker จิตใจเปลี่ยน การศึกษาเปลี่ยน”

มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ (IYFประจำประเทศไทย เป็นองค์กรที่ไม่มุ่งหวังกำไร ที่มีพื้นฐานมาจากความเป็นคริสเตียน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2546 ทำงานด้านการศึกษาและการพัฒนาเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง มากว่า 17 ปี จนมาถึงปัจจุบัน มูลนิธิฯเคยร่วมงานกับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ  เพื่อแก้ไขปัญหาจิตใจของเยาวชนให้เข้มแข็งและกลายเป็นผู้นำที่มีศักยภาพ รวมถึงการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในใจเพื่อรับมือกับปัญหารอบด้าน อันเกิดจากการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีและสังคมในศตวรรษที่ 21

งานสัมมนาครั้งนี้ ทางมูลนิธิฯ ได้เรียนเชิญดร.อ็อกซู พาร์ค ผู้คิดค้นหลักสูตร Mind Education และผู้ก่อตั้งมูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ที่เปลี่ยนแปลงเยาวชนมาแล้วทั่วโลก หลักสูตรดังกล่าวได้รับการปรับใช้มาแล้วในมากกว่า 90 ประเทศที่ IYF มีสาขาตั้งอยู่ ได้รับการลงนาม MOU มาแล้วกับสถาบันการศึกษามากกว่า 200 แห่งทั่วโลก โดยหลักสูตรประสบความสำเร็จในแง่ของการเปลี่ยนแปลงที่เริ่มจากจิตใจ ซึ่งบทเรียนหลักจะประกอบด้วย อาทิ การคิดไตร่ตรองเชิงลึก การยับยั้งชั่งใจ การรู้จักและปกครองจิตใจของตนเอง รวมทั้งการแลกเปลี่ยนกับผู้อื่น ผ่านงานสัมมนาครั้งนี้ผู้เข้าร่วมมีโอกาสขยายความร่วมมือด้านการศึกษาดังนี้

  • ลงนาม MOU ร่วมกับ Lincoln Middle & High School สาธารณรัฐเกาหลี และ IYF Thailand
  • จัดกิจกรรม Mind Education ในสถานศึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญจากสาธารณรัฐเกาหลี
  • จัด Culture & Language Camp ให้กับสถานศึกษา
  • ร่วมมือกับ IYF Thailand ส่งตัวแทนนักเรียน นักศึกษาหรือบุคคลากรขององค์กรไปศึกษาดูงานที่สาธารณรัฐเกาหลี

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 17:00 น. ณ ห้องประชุมพระปกเกล้า อาคารอเนกนิทัศน์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: คุณพิชชาภา ทองหลอม (ผู้ประสานงาน) 080-253-7586 และคุณวิภาภัทร์ นิวาศะบุตร (ผู้ประสานงาน) 089-228-4866

จดหมายเชิญ
เอกสารโครงการ

 

Loading