ข่าวข่าวกิจกรรม

มทร.พระนครจับมือภาคเอกชน จัดอบรมหลักสูตรครีมกันแดด สูตรเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมปลอดภัยต่อปะการัง

สาขาวิชาเทคโนโลยีสุขภาพ เครื่องสำอางและการชะลอวัย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร  ร่วมมือกับภาคเอกชนจัดทำโครงการอบรมและฝึกปฏิบัติ หลักสูตร ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด สูตรเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่ทำร้ายปะการัง ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จิระศักดิ์ ธาระจักร์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานเปิดโครงการและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมโครงการอบรมในครั้งนี้

ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด สูตรเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่ทำลายปะการัง ได้รับการพัฒนาสูตรจากความร่วมมือระหว่างอาจารย์นักวิจัยในสาขาวิชาเทคโนโลยีสุขภาพ เครื่องสำอางและการชะลอวัย กับผู้เชี่ยวชาญหน่วยงานภาคเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำของประเทศ สูตรผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดมีคุณสมบัติในการป้องกันได้ทั้งยูวีเอและยูวีบี มีค่า SPF50 PA+++ ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย แถมยังอ่อนโยนต่อผิวของเราอีกด้วย มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์และวิตามินต่าง ๆ  ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นพร้อมป้องกันแสงแดดไปในตัว และที่สำคัญไม่มีผลกระทบต่อปะการัง

ในการอบรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมจากภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือเอกชน โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่มีความสนใจในการผลิตหรือพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ตลอดจนที่ผู้สนใจในการเป็นเจ้าของแบรนด์ยังสามารถติดต่อสอบถามกับบริษัทชนะภูมิ จำกัด ซึ่งจะดูแลรับสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร รับผลิตเครื่องสำอางทั้งแบบ OEM และ ODM และบริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางอีกด้วย

สาขาวิชาเทคโนโลยีสุขภาพ เครื่องสำอางและการชะลอวัย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ถือได้ว่าเป็นสาขาวิชาใหม่ ซึ่งได้เปิดรับนักศึกษารุ่นแรกเมื่อปี 2566 โดยเรามีความตั้งใจเพื่อมุ่งผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติมืออาชีพด้านเทคโนโลยีสุขภาพ วิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและการชะลอวัยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล สร้างบัณฑิตให้เป็นนักวิจัย นักพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางสุขภาพ เครื่องสำอาง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในและต่างประเทศ เสริมสร้างความรู้ทางการตลาดสมัยใหม่และการเป็นผู้ประกอบการ เรามุ่งมั่นผลิตบัณฑิตบนอัตลักษณ์ “บัณฑิตบูรณาการข้ามศาสตร์ นวัตกรรมสร้างสรรค์ นักปฏิบัติเชี่ยวชาญ ผู้ประกอบการเริ่มต้น” หลักสูตร วทบ. สาขาวิชาเทคโนโลยีสุขภาพ เครื่องสำอางและการชะลอวัย เป็นหลักสูตรที่จัดการเรียนการสอน 3.5 ปี (เรียนจบภายใน 3 ปีครึ่ง) กำลังเปิดรับนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2567

ทั้งนี้ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สาขาวิชาเทคโนโลยีสุขภาพ เครื่องสำอางและการชะลอวัย (HCAT) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร โทร 0 2836 3000 ต่อ 4156, 4159 หรือที่ https://www.facebook.com/hcatscirmutp หรือสอบถามโดยตรงได้ที่ ผศ.ดร.วรวิทย์ จันทร์สุวรรณ โทร 0846673969 Line ID: woravith  FB: https://www.facebook.com/woravith

ที่มาข้อมูล: สาขาวิชาเทคโนโลยีสุขภาพ เครื่องสำอางและการชะลอวัย (HCAT)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

­

 

 

 

Loading