นางพัทลาณี วรดิษฐ์
Mrs.Pattalanee Waradith
ตำแหน่ง : นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ
ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้างานบริหารทั่วไปและงานวางแผนและพัฒนา
หัวหน้าแผนยุทธศาสตร์ หัวหน้าแผนงานและงบประมาณ หัวหน้าติดตามและประเมินผล
ปฏิบัติหน้าที่งานที่ได้รับมอบหมาย หัวหน้างานพัสดุ
ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4194 e-mail : pattalanee@hotmail.com
![]() | นายวรวุฒิ สาสิงห์ Mr. Worawut Sasing ตำแหน่ง : บุคลากรปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าบริหารงานบุคคล ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4194 e-mail : worawut.s@rmutp.ac.th | ![]() | นายสุริโย ก่อวาณิชกุล Mr.Suriyo Korwanitchchakul ตำแหน่ง : บุคลากรชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่ : บริหารงานบุคคล ติดต่อ : 02-8363000 ต่อ 4194 e-mail : suriyo.k@rmutp.ac.th |
![]() | นางสาวอรวรรณ มุกนนท์ Miss Orrawan Mooknon ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าสื่อสารองค์กร ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าบริหารความเสี่ยง ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้างานอาคารสถานที่และยานพาหนะ ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4155 e-mail : orrawan.m@rmutp.ac.th | ![]() | นางสาวสายรุ้ง แก้วน้อย Miss Sairung Keawnoi ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ : สื่อสารองค์กร ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4155 e-mail : sairung.k@rmutp.ac.th |
![]() | นางสาวชลิตา อินสะโร Miss Chalita Insaro ตำแหน่ง : นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าการเงิน ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4157 e-mail : chalita.i@rmutp.ac.th | ![]() | นางสาวเยาวภา เทวะผลิน Miss Yaowapa Thewaphalin ตำแหน่ง : นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าบัญชี ปฏิบัติหน้าที่ : การเงิน ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4157 e-mail : yaowapa.t@rmutp.ac.th |
![]() | นางสาวซูไฮบ๊ะ ดอเลาะ Miss Suhaibah Doloh ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าสารบรรณ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าเอกสารสื่อสิ่งพิมพ์ ปฏิบัติหน้าที่ : สารบรรณงานบริหารทั่วไปฯ ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4186 e-mail : suhaibah.d@rmutp.ac.th | ![]() | นางสาวศิริพร บัวสีตัน Miss Siriporn Buaseetun ตำแหน่ง : นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ : พัสดุ ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 7502 e-mail : siriporn.bu@rmutp.ac.th |
![]() | นางสาวดารุณี บูระพิน Miss Darunee Burapin ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ : พัสดุ ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 4194 e-mail : darunee.bu@rmutp.ac.th | ![]() | นางสาวสุวภา น้อยจาก Miss suwapha Noichark ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าบริหารทรัพย์สินและจัดหารายได้ ปฏิบัติหน้าที่ : หัวหน้าบริหารครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้าง ติดต่อ :02-836-3000 ต่อ 4194 e-mail : Suwapha.n@rmutp.ac.th |
![]() | นายสมัคร นาคเกษม Mr.Samak Nakkasame ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ : อาคารสถานที่และยานพาหนะ ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 7502 e-mail : samak.n@rmutp.ac.th | ![]() | นายอนันตศักดิ์ อุษณะประหาส Mr.Anantasak Ausanaprahat ตำแหน่ง : จ้างเหมา บริการพนักงานขับรถยนต์ ปฏิบัติหน้าที่ : ยานพาหนะ ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 7502 e-mail : - |
![]() | นายมงคล พรหมวิจิตร์ Mr.Mongkol promwijit ตำแหน่ง : จ้างเหมา บริการพนักงานขับรถยนต์ ปฏิบัติหน้าที่ : ยานพาหนะ ติดต่อ : 02-836-3000 ต่อ 7502 e-mail : kai0959586826@gmail.com |
สายวิชาการ
ข้อ 1 ข้าราชการ
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (องค์ประกอบที่ 1) ตำแหน่งวิชาการ
- แบบข้อตกลงประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการของข้าราชการฯ (องค์ประกอบที่ 2) ตำแหน่งวิชาการ
- แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการฯ (องค์ประกอบที่ 3)
ข้อ 1 พนักงานมหาวิทยาลัย
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของพนักงานมหาวิทยาลัย (องค์ประกอบที่ 1) ตำแหน่งวิชาการ
- แบบข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย (องค์ประกอบที่ 2) ตำแหน่งวิชาการ
- แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติงาน (แบบที่ 3)
ข้อ 2 พิจารณาหลักฐานการเลื่อนเงินเดือนค่าตอบแทน ตำแหน่งวิชาการ (องค์ประกอบที่ 1)
ข้อ 3 แบบรายงานการปฏิบัติตามภาระงาน (ช่องผล) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566
ข้อ 4 แบบรายงานผลการปฏิบัติงานตามข้อตกลงภาระงาน (ช่องแผน) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567
สายสนับสนุน NEW***
ข้อ 1 พนักงานมหาวิทยาลัย
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (องค์ประกอบที่ ๑) สายสนับสนุน
- แบบข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (องค์ประกอบที่ ๒)
- แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (แบบที่ 3)
ข้อ 2 แบบรายงานผลตามข้อตกลงภาระงานสายสนับสนุน (Job Description/หน้าที่ความรับผิดชอบ) (1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566)
แนวทางปฏิบัติในการส่งหลักฐานการประเมินเลื่อนเงินเดือน เลื่อนค่าตอบแทน สายสนับสนุน
ตัวอย่าง WorlkFlow
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (สายสนับสนุน)
กำหนดการส่งเอกสารค่าสอนเกินภาระ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ระเบียบ ขั้นตอน และแนวทางปฏิบัติ
- แนวปฏิบัติการเบิกค่าสอน ..NEW..
- ระเบียบค่ารักษาพยาบาล
- ระเบียบการศึกษาบุตร
- ระเบียบค่าสอน
- ระเบียบค่าใช้จ่ายฝึกอบรม
- แนวปฏฺิบัติ การยืมเงินทดรองราชการ
- ขั้นตอนการดำเนินการเบิกจ่าย
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Flow Chart) โครงการบริการสังคม (จัดหารายได้)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
กำหนดการจ่ายเงินเดือน
กำหนดวันจ่ายเงินเดือน 2566
ขั้นตอนการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการชั่วคราว
แนวปฏิบัติการเบิกเงินโครงการวิจัยเงินรายได้ (รายงวด)
KM เอกสารการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ
Infographic
![]() |
![]() |
.
ขั้นตอนการดำเนินการจัดซื้อ
- ขั้นตอนการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุสำนักงานและวัสดุฝึกนักศึกษา
- ขั้นตอนการดำเนินการจัดซื้อครุภัณฑ์
- ขั้นตอนการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุสำหรับใช้ในโครงการ
การจัดทำขอบเขตของงาน (Terms of Reference TOR)
การตรวจสอบพัสดุประจำปี ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ข้อ 213-214
หน้าที่คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ งานซื้อหรืองานจ้างทั่วไป
หน้าที่คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ-งานซื้อหรื1
ทำเนียบผู้ขาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ทำเนียบผู้ขาย-2564
KM การจัดซื้อวัสดุโครงการและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
- ขั้นตอนการใช้บริการเอกสารสื่อสิ่งพิมพ์
- ขั้นตอนการจัดทำข้อสอบปลายภาค
- ขั้นตอนการอัดสำเนาเอกสาร
- ขั้นตอนการย่อขยายเอกสาร
- 5 ขั้นตอนง่ายๆ กับการเข้าเล่มเอกสาร
- ฟอร์มการใช้บริการเอกสารสื่อสิ่งพิมพ์
- คู่มือการใช้เครื่องอัดสำเนา
- คู่มือการเข้าเล่มเอกสาร
- คู่มือคำอธิบายส่วนประกอบเครื่องอัดสำเนา
- คู่มือวิธีบำรุงรักษาเครื่องถ่ายเอกสาร
- คู่มือเครื่องทำลายเอกสาร
- คู่มือการเข้าเล่มเอกสารแบบสันกระดูกงู
- คู่มือการใช้เครื่องสแกนเนอร์
- วิธีใช้เครื่องสแกนเนอร์ วิธีที่ 1
- วิธีใช้เครื่องสแกนเนอร์ วิธีที่ 2
Infographic
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
KM การรับ-ส่งสารบรรณด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Doc)
แบบรายงานการบริหารงานโครงการ
รายงานการบริหารงานโครงการ/กิจกรรม
แบบสรุปผลโครงการ
- โครงการพัฒนาบุคลากรและการทบทวนยุทธศาสตร์ กิจกรรมที่ 2 การทบทวนแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 9 พ.ย. 63
- โครงการอบรมฉบับสมบูรณ์ กิจกรรมที่ 3 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษสาหรับนักศึกษาเพื่อการทางาน และฝึกงานต่างประเทศ 27 พ.ย.63
แบบฟอร์มสรุปการดำเนินการ
แบบรายงาน kpi พ.ศ.2566 – 2570
แผนปฏิบัติราชการ
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2563
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2561
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2560
- ปีงบประมาณ พ.ศ.2559
- ยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ระยะ 15 ปี (พ.ศ. 2560-2574)
- ตัวชี้วัด (KPI) ตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ระยะ 15 ปี (พ.ศ. 2560-2574)
- KPI คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2561
แผนยุทธศาสตร์คณะ
- แผนที่ยุทธศาสตร์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เดือนเมษายน 2563
- ผังยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ณ วันที่ 27 กันยายน 2560
- ผังยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ณ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560
แผนพัฒนาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
แผนการพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
แนวปฏิบัติเรื่องการขอปรับแผนปฏิบัติราชการ
การเขียนเสนอขอโครงการแบบ 6 อินโฟร์
แบบฟอร์มเสนอขอโครงการ/ครุภัณฑ์
- รายละเอียดคำชี้แจงค่าครุภัณฑ์ (ง.4)
- รายละเอียดคำชี้แจงค่าครุภัณฑ์รายการก่อสร้างและปรับปรุงสิ่งก่อสร้าง (ง.5)
- แบบฟอร์มเสนอโครงการ (ง.6)
ขั้นตอนและแนวปฏิบัติการเสนองบประมาณ
- แนวปฏิบัติและแนวทางเรื่องการบริหารโครงการ
- หนังสือชี้แจงขั้นตอนและแนวปฏิบัติการเสนองบประมาณ
- ขั้นตอนการเสนอของบประมาณ
- แนวปฏิบัติการเสนอของบประมาณประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดโครงการ
ประกาศฯ เรื่อง นโยบายและแนวทางปฎิบัติฯ พ.ศ.๒๕๖๔
วิธีเขียนเสนอขอโครงการแบบ ง.6
เอกสารอ้างอิง
แผนปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2565
KM การปรับแผนปฏิบัติราชการ
แบบฟอร์ม แบบ ปค.5
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5
แบบฟอร์ม
บริหารความเสี่ยง
บริหารความเสี่ยง 2566 | รายงานบริหารความเสี่ยง 2565 (รอบ 12 เดือน) | คำสั่งความเสี่ยง 2566 |
![]() |
![]() |
บริหารความเสี่ยง 2565 | รายงานบริหารความเสี่ยง 2564 (รอบ 12 เดือน) | คำสั่งความเสี่ยง 2565 |
![]() |
![]() |
![]() |
บริหารความเสี่ยง 2564 | รายงานบริหารความเสี่ยง 2563 (รอบ 12 เดือน) | คำสั่งความเสี่ยง 2564 |
![]() |
![]() |
![]() |
ระเบียบฯ ประกาศฯ ว่าด้วยการให้บริการสังคม
- ระเบียบฯ ว่าด้วยการให้บริการสังคม พ.ศ.2559
- ประกาศฯ การดำเนินการเกี่ยวกับพัสดุในการให้บริการสังคม
- ประกาศฯ หลักเกณฑ์การนำส่งค่าบำรุงจากการให้บริการสังคม
- กำหนดหลักเกณฑ์อัตราค่าเช่า ค่าทดแทน ค่าธรรมเนียม
- กำหนดอัตราค่าใช้บริการทรัพย์สิน
แบบฟอร์มงานโครงการบริการสังคม
- แบบฟอร์มใบเสนอราคาโครงการบริการสังคม
- แบบการขออนุมัติโครงการบริการสังคม แบบ บส.01
- แบบนำส่งค่าบำรุงการเป็นวิทยากรภายนอก แบบ บส.02
- แบบทะเบียนคุมเงินรายรับ – รายจ่าย งานบริการสังคม แบบ บส.03
- งบการเงินสำหรับงานบริการสังคมแบบ บส.04
การแยกประเภทและการบริหารโครงการบริการสังคม
คำถามที่พบบ่อย FAQ
แบบฟอร์มขอใช้รถ-อาคารและสถานที่
- แบบขอใช้รถตู้ราชการ (กรุงเทพฯและปริมณฑล) แบบ 1
- แบบขอใช้รถตู้ราชการ (ไปต่างจังหวัด) แบบ 2
- ใบขอยกเลิก/เปลี่ยนแปลงการใช้รถยนต์ราชการ แบบ 3
- แบบคำขอใช้อาคารและสถานที่นอกเวลาทำการปกติ เอกสารแนบ 2
- แบบขอใช้สถานที่ (ห้องประชุม/ห้องอื่นๆ)
แบบฟอร์มซ่อม/สำเนากุญแจ
ขั้นตอนการขอใช้สถานที่ | ขั้นตอนการขอใช้รถราชการ |
แนวปฏิบัติการใช้รถราชการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโนยี หลักเกณฑ์ ขั้นตอนการขอใช้รถราชการ (แบบ 1) |
แนวปฏิบัติการใช้รถราชการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโนยี หลักเกณฑ์ ขั้นตอนการขอใช้รถราชการไปต่างจังหวัด (แบบ 2) |
||||
แบบการหารายได้
แบบฟอร์มงานประชาสัมพันธ์
- แบบฟอร์มขอใช้บริการงานผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
- แบบฟอร์มขอใช้บริการงานประชาสัมพันธ์
- แบบฟอร์มการยืม-อุปกรณ์ ชุดช้อน -กาแฟ
แบบฟอร์มงานอาคารและยานพาหนะ
- แบบฟอร์มขอใช้สถานที่
- แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอาคารสถานที่
- แบบฟอร์มใบอนุญาตใช้รถตู้ราชการ(กรุงเทพฯปริมณฑล)
- แบบฟอร์มใบอนุญาตใช้รถตู้-ไปตจว
- แบบฟอร์มใบอนุญาตช้รถตู้-เพื่อสวัสดิการ
การเลื่อนเงินเดือน/ค่าตอบแทนสายวิชาการ..NEW..
แบบฟอร์มงานบุคลากร
แบบคำขอมีบัตรประจำตัว
- แบบคำขอมีบัตรประจำตัว ข้าราชการ
- แบบคำขอมีบัตรประจำตัว พนักงานมหาวิทยาลัย
- แบบคำขอมีบัตรประจำตัว ลูกจ้างประจำ
- แบบคำขอมีบัตรประจำตัว ลูกจ้างชั่วคราว
สวัสดิการขอรับเงินสงเคราะห์
- แบบขอรับเงินสวัสดิการสงเคราะห์ (กรณีสมรสตามกฎหมายครั้งแรก)
- แบบขอรับเงินสวัสดิการสงเคราะห์ (กรณีคลอดบุตร)
- แบบขอรับสวัสดิการสงเคราะห์ (กรณีประสบอุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย และและสบภัยภิบัติ ตามสภาพความเสียหายเป็นเหตุให้ที่อยู่อาศัยเกิดความเสียหาย)
- แบบขอรับเงินสวัสดิการสงเคราะห์ (กรณีสมาชิกสวัสดิการถึงแก่กรรม)
- แบบขอรับเงินสวัสดิการสงเคราะห์ (กรณีบุคคลในครอบครัวถึงแก่กรรม)
- แบบขอรับเงินสวัสดิการสงเคราะห์ (กรณีเจ็บป่วย)
- แบบขอรับเงินสวัสดิการสงเคราะห์ (กรณีเจ็บป่วยและหยุดพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง)
- แบบขอรับเงินสวัสดิการสงเคราะห์ (สวัสดิการเงินกู้ฉุกเฉิน)
- หลักเกณฑ์การขอกู้เงินฉุกเฉิน
แบบฟอร์มต่างๆ
- แบบฟอร์มรายงานการประชุม สัมมนา อบรม ดูงาน
- แบบติดตามการนำความรู้และทักษะจากการไปฝึกอบรม ประชุมสัมมนา ดูงาน ไปใช้ประโยชน์ สำหรับบุคลากร(สายวิชาการ)
- แบบติดตามการนำความรู้และทักษะจากการไปฝึกอบรม ประชุมสัมมนา ดูงาน ไปใช้ประโยชน์ สำหรับบุคลากร(สายสนับสนุน)
- แบบฟอร์มรายงานการไปฝึกอบรม ประชุมสัมมนา ดูงาน การเข้าร่วมกิจกรรมการจัดการความรู้ (KM)
- ใบขอยกเลิกวันลา
- ใบลาป่วย ลากิจ ลาคลอดบุตร
- ใบลาพักผ่อน
- แบบหนังสือขอลาออกจากราชการของลูกจ้างชั่วคราว
- ประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคลากร เรื่อง การกำหนดสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับ ขรก. และ พนม.
- แบบรายงานผลการศึกษาผู้ที่ได้รับอนุญาตให้ไปศึกษาต่อและหรือได้รับทุนการศึกษา (ภายในประเทศ).doc
- แบบรายงานผลการศึกษาผู้ที่ได้รับอนุญาตให้ไปศึกษาต่อและหรือได้รับทุนการศึกษา (ภายในประเทศ).pdf
แบบฟอร์มการเลื่อนเงินเดือน ค่าจ้าง ค่าตอบแทน (1 ตุลาคม 2566)
- ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (ผู้บริหาร)
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา(องค์ประกอบที่ 1) ตำแหน่งผู้บริหาร
- แบบข้อตกลงประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการของข้าราชการฯสมรรถนะทางการบริหาร (องค์ประกอบที่ 2) ตำแหน่งผู้บริหาร
- แบบข้อตกลงประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการของข้าราชการฯสมรรถนะหลัก (องค์ประกอบที่ 2) ตำแหน่งผู้บริหาร
- แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ องค์ประกอบ 3 (ผู้บริหาร)
- แบบประเมินเลื่อนเงินเดือน ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (ตำแหน่งวิชาการและสายสนับสนุน)
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (องค์ประกอบที่ 1) ตำแหน่งวิชาการ
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (องค์ประกอบที่ 1) สายสนับสนุน
- แบบข้อตกลงประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการของข้าราชการฯ (องค์ประกอบที่ 2) ตำแหน่งวิชาการ และ ตำแหน่งสนับสนุน
- แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการฯ (องค์ประกอบที่ 3)
- แบบประเมินเลื่อนค่าตอบแทน พนักงานมหาวิทยาลัย (ผู้บริหาร)
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของพนักงานมหาวิทยาลัย(องค์ประกอบที่ 1) ตำแหน่งผู้บริหาร
- แบบข้อตกลงประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสมรรถนะทางการบริหาร (องค์ประกอบที่ 2) ตำแหน่งผู้บริหาร
- แบบข้อตกลงประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสมรรถนะหลัก (องค์ประกอบที่ 2) ตำแหน่งผู้บริหาร
- แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติงาน (แบบที่ 3) ตำแหน่งผู้บริหาร
- แบบประเมินเลื่อนค่าตอบแทน พนักงานมหาวิทยาลัย (ตำแหน่งวิชาการและสายสนับสนุน)
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของพนักงานมหาวิทยาลัย (องค์ประกอบที่ 1) ตำแหน่งวิชาการ
- แบบข้อตกลงการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของพนักงานมหาวิทยาลัย (องค์ประกอบที่ 1) สายสนับสนุน
- แบบข้อตกลงการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติราชการของพนักงานมหาวิทยาลัย (องค์ประกอบที่ 2 )
- แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติงาน (องค์ประกอบที่ 3 )
- แบบประเมินค่าจ้างลูกจ้างประจำ
- แบบประเมินลูกจ้างประจำ
- แบบหนังสือขอลาออกจากราชการ
แบบฟอร์มงานการเงิน